Welcome to Aion Data Thai !!

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ Aiondatathai ค่ะ
ตอนนี้กำลังทะยอยอัพเดทข้อมูลเควสเรื่อยๆ ของฝั่งเทพเสร็จแล้ว
คลิกที่เมนู Elyos Quest ด้านบนได้เลยนะคะ

PostHeaderIcon [Elyos] Quest Lv 45

หลังจากส่งเควสล่าสุดแล้ว เราก็จะมีเลเวล 45 *0*
ถึงตอนนี้ เราย้ายกันมาที่เมือง Heiron (เฮย์รอน) ได้แล้วล่ะค่ะ วิธีเดินทางมาก็ด้วยการ Teleport กับ NPC ตามเมืองต่างๆ
หรือกดใบวาร์ปที่เราซื้อมาตุนไว้จากร้าน General Goods ใน Sanctum นั่นเอง
พอวาร์ปมาถึงก็ไปคุยเควสทองเควสแรกเพื่อรายงานตัวกันเล้ย !!



เิริ่มเควสทองแรกเลยละกันนะคะ The Ruins of Roah ค่ะ



เควสจะให้เราไปหา Ibelia



จากนั้นเค้าจะให้เราไปหาหินสลัก จริงๆแล้ว ในเควสเค้าบอกว่าอยู่เมือง Eltnen แต่ว่าที่ Heiron ก็มีค่ะ
บินออกไปห่างจาก Ibelia มาหน่อย ดูรูปตามแผนที่มินิแมบมุมขวาล่างก็ได้งิ



พอคุยหินเสร็จ ก็กลับมาคุยกับ Ibelia อีกครั้ง แล้วก็กลับมาคุยกับ Sarantus ที่เมืองเฮย์รอน




เควสจะให้เราไปคุยกับ NPC ชื่อ Ipikio ซึ่งอยู่ที่ Sanctum วาร์ปไปเมืองนั้นก่อน
แล้วคลิกตามรูปเพื่อระบุตำแหน่งเลยค่ะ





เควสจะให้เราไปหา หิน ที่ อบีส คลิกตามรูปเพื่อระบุตำแหน่งค่ะ




ขึ้นไปเมืองอบีสเหมือนเดิม (จากใต้เมือง Eltnen หรือจากก้อนหินเหนือเมือง Verteran)
แล้วคุยกับ NPC Teleporter เพื่อวาร์ปไประหว่างชั้น ถ้าโชคดีเราก็วาร์ปไปได้เลย



แต่ถ้าโชคไม่ดี ถึงเวลาตีปราสาทมันจะไม่ยอมให้เราวาร์ป เราก็ต้องวาร์ปอ้อมไปนิดนึงโดยกดไปยังเกาะทางซ้ายตามรูป



พอไปถึง ให้เราคุยกับ NPC ที่ยืนตรงกลางแล้วเลือก Layer Teleport เพื่อวาร์ปไปชั้นบนสุด




พอขึ้นไปชั้นบนแล้ว บินไปยังตำแหน่งตามเควส (จุดสีม่วง) แล้วเราจะเจอแผ่นหินอยู่ใน่องประตู
กำจัดมอน แล้วคุยกับหินได้เลยค่ะ




พอคุยเสร็จ กลับไปที่ๆเดินที่เราวาร์ประหว่างชั้นมา เพื่อลงไปชั้นล่างสุดเหมือนเดิม



แล้วบินกลับไปที่เมือง Reshanta เพื่อคุยกับ NPC ชื่อ Calon



เสร็จแล้วก็กลับมาที่เฮย์รอน เพื่อส่งเควสที่ Sarantus ก็เป็นอันจบค่า ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนผู้เยี่ยมชม