Welcome to Aion Data Thai !!

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ Aiondatathai ค่ะ
ตอนนี้กำลังทะยอยอัพเดทข้อมูลเควสเรื่อยๆ ของฝั่งเทพเสร็จแล้ว
คลิกที่เมนู Elyos Quest ด้านบนได้เลยนะคะ

PostHeaderIcon [Elyos] Quest เปลี่ยนอาชีพ

มาถึงเควสเปลี่ยนอาชีพกันแล้วนะคะ
เริ่มแรกเลย ให้เรากด J แล้วไปที่แถบเควสทอง (Campaign) แล้้วเลือกเควสเลเวล 9 ชื่อ Ascension ค่ะ
ซึ่งจะให้เราไปคุยกับ NPC ชื่อ Pernos เราสามารถคลิกที่ชื่อ NPC แล้วกด Locate เพื่อระบุตำแหน่งเค้าได้เลยค่ะ




Pernos จะอยู่แถวๆนี้



วิธีการไปที่นั่นก็คุยกับ NPC นกแอร์ หรือ Flight Transporter ซึ่งจะพาเราบินไปยังจุดต่างๆในเมืองนั้นได้เลยค่ะ



I believe I can Fly~~*



เสร็จก็บินเองต่อไปหา Pernos ตามจุดในแผนที่ เพื่อคุยเควสทองเปลี่ยนอาชีพได้เลยค่ะ



Pernos จะให้ "ขวดเปล่า" เรามา 1 ใบ ให้ไปเก็บน้ำจากทะเลสาบ Cliona Lake กด Locate ได้เลยค่ะ



ซึ่งก็คือทะเลสาบที่อยู่ข้างๆหมู่บ้านเมืองเกิดนั่นเอง ^^ บินไปยืนบนเกาะกลางทะเลสาปได้เลยนะคะ




พอเก็บน้ำเสร็จแล้ว เควสจะให้เราไปหา Daminu เป็น NPC คุณลุงต้นไม้กลางแมบเลยค่ะ





พอคุยกับ Daminu เสร็จ เค้าจะให้เรากลับไปคุยกับ Pernos อีกครั้ง เพื่อรำลึกอดีตค่ะ



คุยเสร็จ เราจะถูกวาร์ปไปยังโลกสงครามในอดีต หมุนตัวหา NPC ที่อยู่บนสะพานแล้วคุยเควสต่อเลย




เมื่อบินไปถึง จะมีมอนโผล่มาพร้อมกัน 4 ตัว ไม่ต้องตกใจค่ะ ฆ่ามันให้หมด
แล้วจะมีมอนที่คล้ายๆงูโผล่มาเป็นตัวสุดท้าย จัดการได้เลย !!




หลังจากจบ CG แล้ว คุยกับ Pernos อีกครั้งเพื่อเลือกอาชีพที่ต้องการ
เลืิอกเสร็จ ยืนยันโดยเลือกข้อที่ 1 แล้วกด OK




เปลี่ยนอาชีพเสร็จแล้ว เราจะมีเลเวล 18 ละค่ะ ^^ คุยกับ Pernos เพื่อต่อเควสทองอีกอัน
ชื่อ Ceremony in Sanctum เป็นเควสฉลองการเกิดใหม่ของเรา คุยแล้วให้เลือกข้อที่ 2
"I'm ready to depart." เพื่อวาร์ปไปยังเมืองหลวง Sanctum




พอถึงเมืองแซงทัม เดินไปคุยกับเด็กผู้หญิงคนข้างหน้าที่ชื่อ Leah เค้าจะให้เราไปทำพิธี ดูรูปประกอบได้เลยค่ะ






CG สวยๆ ^^




เพียงเท่านี้เราก็จะมีเลเวล 18 และเป็นเทพ Elyos ผู้มีปีกสีขาวอย่างเต็มตัวแล้วล่ะค่ะ

ยินดีด้วยน้าา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จำนวนผู้เยี่ยมชม